Đánh giá xe Ford Ranger 2019 wildtrak 2.0 bi turbo

Ford Ranger 2019 wildtrak 2.0 bi turbo chính là dòng xe bán tải hiện được sự quan tâm thu hút của rất nhiều khách hàng đam mê dòng xe bán tải tại nước ta vào những ngày vừa qua, đặc biệt là rơi vào ngay tâm điểm của tình trạng khan hiếm hàng suốt nhiều tháng liền do việc nhập khẩu xe ô tô gặp nhiều khó khăn. Sự quây trở lại của Ford Ranger và đặc biệt là Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo với động cơ nhỏ gọn và công suất cực mạnh chính là một cơn mưa rào thổi vào cơn khát xe của đại đa số người đam mê off road tại nước ta.


Được biết đến với ngôi vị vua bán tải suốt nhiều năm liền tại Việt Nam, nay lại còn có thêm Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo thì mẫu xe bán tải đến từ Ford chắc chắc vẫn sẽ nắm trong tay mình ngôi vì dẫn đầu về cả chất lượng, tiện nghi, độ tiết kiệm cũng như doanh số của nó.


Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá xem Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo có gì hấp dẫn bạn nhé.

Đánh giá xe Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo

Theo nhận xét của một số chuyên gia thì mẫu xe này ngay khi về Việt Nam sẽ được khách hàng quan tâm và chào đón khá nồng nhiệt nhờ độ hot của động cơ cũng như những trang thiết bị khá hiện đại mà nó mang lại. 

Xem thêm: Xe Ford Explorer 2019 https://fordcaothang.com/ford-explorer-2019/

Đánh giá động cơ Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo

Như đã nói qua ở trên thì Ford Ranger 2019 sở hữu động cơ cao cấp nhất, động cơ này vốn đã có trên chiếc Ford Ranger Raptor 2019, tuy nhiên thì các nhà sản xuất của Ford cũng không hề quên mẫu xe wildtrak vốn cũng làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua. Chính vì vậy mà động cơ mới đó được áp dụng cho chiếc Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo này. 


Nói một cách chính xác thì Ford Ranger 2019 về Việt Nam với rất nhiều phiên bản mà cụ thể là 8 phiên bản, trong đó thì Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo là bản cao nhất, cũng là bản duy nhất được trang bị động cơ bi turbo hay còn gọi là turbo kép và dẫn động 2 cầu cho phép người lái chủ động gài cầu theo từng loại địa hình khác nhau cũng như hộp số 10 cấp tự động cho phép xe chuyển số cực kỳ êm ái và mượt mà.

Động cơ bi turbo là gì? Xin thưa đây là một công nghệ mới và tiên tiến được áp dụng cho Ford Ranger 2019 bản wildtrak cao nhất và bản Raptor. Ở động cơ này ta sẽ thấy một cỗ máy Panther gồm có 4 xi lanh thẳng hàng và 2 turbo trong đó có 1 turbo lớn và 1 turbo nhỏ, hai turbo này có thể hoạt động độc lập nhat để tạo hiệu suất cao nhất của động cơ và tối ưu nhất khi cần. Động cơ tuyệt vời này cho ra công suất 213 mã lực và mạnh mẽ hơn cả động cơ 3.2 trên bản cao nhất của Wildtrak được sử dụng trước đó.

Một số tính năng mới được trang bị trên Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo

Nói về chiếc Ford Ranger Wildtrak 2 cầu 2019 bản cao nhất thì không thể không nói đến những tính năng siêu việt mà chiếc xe này mang lại. 

Đầu tiên chính là sự đổi mới ở nút bấm khởi động Star - Stop thông minh đi kèm với smart key hoàn toàn mới. Cũng với smart key mới này thì người sử dụng có thể mở cửa rãnh tay 1 chạm trên tay nắm cửa mà không cần phải lục tìm chìa khoá xe trong túi xách hay túi áo.

Một loạt chức năng khác như hỗ trợ đỗ xe song song trên chính mẫu bán tải cao cấp này cũng được Ford đưa vào tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các mẫu bán tải khác tại thị trường Việt Nam. Chức năng này cho phép người lái yếu hoặc các bạn lái xe nữ dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe ô tô của mình khi đưa xe vào chuồng với một chiếc xe có kích thước khá dài và rộng.


Những tính năng khác như tự động giữ làn đường hay ga tốc độ và giới hạn tốc độ hoặc tự giữ khoảng cách với xe phía trước thì vẫn giữ lại nguyên vẹn và có phần nâng cấp hơn so với phiên bản trước khá nhiều. Tính năng này giúp người lái có một chặng đường lái xe nhẹ nhàng và thư giản hơn khi có thể vừa thưởng thức một tách cà phê và tận hưởng chuyến hành trình tuyệt vời của mình.

Về khả năng lội nước thì Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo vẫn giữ nguyên cho mình là khả năng lội nước 0,8 m khá là tuyệt vời đối với thời tiết và cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Tự tin để mang lại cho khách hàng một trãi nghiệ tuyệt vời nhất nếu họ sở hữu Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo.

Công nghệ cảnh báo va chạm cũng được tích hợp trên chiếc xe Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo này. Chỉ nói sơ qua thì chúng ta đã có thể thấy hàng loạt những tính năng an toàn được trang bị cho một chiếc xe gọi là xe bán tải?

Thế thì cảm giác lái trên chiếc Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo sẽ như thế nào. Xin thưa với quý khách hàng của chúng tôi rằng, chiếc xe bán tải này của chúng ta sở hữu hệ thống trợ lực lái điện và bù lệch hướng theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đã được các kỹ sư của Ford tâm huyết và đưa vào thử nghiệm rất nhiều lần cho Ford Ranger 2019 từ bản XLT trở lên.



Về an toàn thì Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo đâu cần phải bàn cãi gì thêm, khi mà 6 túi khí an toàn thụ động chất lượng tốt và đảm bảo bung hợp lý được trang bị trên chính chiếc bán tải này. Độ đầm chắc của khung gầm có lẽ là cũng không còn phải dẫn chứng gì thêm nữa. Các tính năng hỗ trợ khác của an toàn được trang bị đầy đủ, ngoài ra còn có thêm hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát chống lật và cân bằng điện tử.

Ngoài những tính năng mà chúng ta vừa phân tích ở trên thì về thiết kế ngoại thất hay nội thất của Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo cũng thay đổi không ít. Cụ thể là phần đầu xe với mặt ga lăng được tinh chỉnh gọn gàng hơn, nội thất bọc da đen toàn bộ thay vì chất liệu da pha nỉ như trước đó.


Vậy đối với khoảng chi phí khoảng chỉ trên dưới 1 tỷ thì xe Ford Ranger wildtrak 2.0 bi turbo chính là một sự lựa chọn xứng đáng nhất của quý khách hàng.

Gọi ngay Ms Thắm 0937 69 0000 để được tư vấn.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Honda Civic 2019