Đánh giá về Hyundai Solati 2020 dòng xe 16 chỗ bán chạy nhất

Xe Hyundai Solati 2020 có thiết kế vô cùng độc đáo và nhiều tiện nghi vô cùng hiện đại với khả năng vận hành tốt nó sẽ là một đối thủ nặng ký đối với những dòng xe cùng phân khối khác. Nó được kì vọng của người sử dụng cả về nội lẫn ngoại thất. bạn sẽ không ngừng trầm trồ về trang thiết bị mà xe  mang lại.

Giá xe Hyundai Solati 2020 có giá 1.080 tỷ (giá chưa bao gồm khuyến mãi)

Màu sắc của xe bao gồm: bạc, đen, trắng, ghi xám, ghi vàng.

Ngoại thất xe Hyundai Solati 2020

Xe 16 chổ của Hyundai có kích thước tổng thể lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.760 mm. Nhìn vào kích thước thì bạn cũng thấy rằng nó khá to lớn và bề thế hơn là so với các phiên bản tiền nhiệm.

Phần đầu của xe có lưới tản nhiệt hình lục giác, ở chính giữa là logo Hyundai. Phía trên của đèn sương mù có bậc đỡ chân giúp vệ sinh mặt trước xe được dễ dàng.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Accent 2020 lăn bánh


Ở hai bên đầu xe là cụm đèn pha halogen cùng với bóng projector, dưới một chút là cụm đèn sương mù hình thang trông rất hấp dẫn. Không những thế mà Hyundai Solati 2020  này con có hệ thống đèn LED làm cho xe thêm phần nổi bật hơn.

Phần hông xe trông khá to lớn và bề thế vì cấu trúc khung sườn xuyên suốt thân xe vô cùng vững chắc.

Hai bên thân xe màu đen được ốp tấm nhựa khá to bản. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhang báo rẽ, mâm xe 16 inch hợp kim 6 chấu khá nhỏ nhắn đi với lốp là 235 /65 rất phù hợp với cấu tạo của phần thân và mang tính an toàn cao nhất.

Những chiếc đèn phản quang ở dọc phần thân có tác dụng giúp cho những phương tiện khác nhận biết rõ hơn.

Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức phía trên là đèn báo phanh dạng LED, cụm đèn hậu được thiết kế rất sang trọng và hiện đại.

Nội thất xe Hyundai Solati 2020

Xe có không gian nội thất vô cùng thoáng và rộng rãi. Có bảng điều khiển được thiết kế hiện đại và dễ thao tác cho người điều khiển. Không những thế nó còn có cụm đồng hồ trung tâm, vô lăng trợ lực.

Nó có chiều dài cơ sở 3.670mm với 4 hàng ghế hành khách ở phía sau, khoảng cách giữa cách hàng ghế vô cùng rộng rãi, thoải mái cho chỗ để chân. Ghế còn có thể điều chỉnh ngả lưng giúp cho hành khách cảm thấy thoải mái khi di chuyển đường dài mà không sợ mỏi mệt.


Phần táp lô được thiết kế khá đẹp mắt, có hai màu sáng tối phân tách thành 4 tầng được làm bằng nhựa, ở trên bề mặt có các nút bấm bố trí khoa học làm cho thao tác của người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất. Có vô lăng 3 chấu được trang trí đường viền màu trắng hình chữ V vô cùng đẹp mắt, ở phía sau của vô lăng là 1 màn hình điện tử và 2 đồng hồ analog.

Toàn bộ ghế của xe 16 chỗ này được bọc da với 2 tone màu với chất liệu là nỉ và vải. hàng ghế cuối gồm 4 chỗ ngồi còn 2 hàng ghế trên là 3chỗ ngồi tách biết để chứa lối đi ở giữa.
Vì là chiếc xe chuyên phục vụ cho du lịch nen khoang chưa đồ rất quan trọng. Khoảng cách từ cửa hậu đến hàng ghế cuối của xe là 540 mm, đây là khoảng cách mà ai nhìn thấy cũng phải hài lòng.

Tính tiện nghi của xe Hyundai Solati 2020

Cửa gió của điều hòa được đặt phía dưới và trên ngăn chứa hành lý.

Cabin của xe rất thông thoáng và được làm mát nhanh chóng bằng hệ thống điều hòa cùng vói quạt thông gió ở trên trần được thiết kế rất hợp lý.

Được trang bị hệ thống Radio, cổng cắm USB / AUX, ổ cắm 12V giúp cho hành khách cảm thấy thư giãn khi di chuyển chuyến đường dài.

Chế độ vận hành Hyundai Solati 2020

Xe được trang bị động cơ Diesel 4 xy lanh, dung tích 2.5L công suất max 167 mã lực, vòng tua 3600 vòng / phút, mô men xoắn max 422 Nm với vòng tua 1.500 – 2.500 vòng / phút. Không chỉ vậy mà nó còn có động cơ dầu 2.5 lít.

Đây là một dòng xe du lịch nên được hỗ trợ hộp số 6 cấp rất chủ động, hệ thống treo trước sau Macpherson/ nhíp có tác dụng hạn chế việc xóc mạng lại cảm giác êm đềm, dễ chịu hơn. Khoảng gầm sáng cao 185mm dễ dàng vượt mọi địa hình một cách linh hoạt và dễ dàng hơn.

Tính an toàn của xe Hyundai Solati 2020

Xe được trang bị hệ thống an toàn gồm: phanh đĩa, hệ thống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, đèn cảnh báo mòm má phanh cùng dây an toàn cho các ghế ngồi.

Không những thế mà nó được làm hoàn toàn tự hợp kim, và còn được trang bị nhiều chi tiết lót cách âm, giảm ồn. Sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh tích hợp với hệ thống vô cùng hiện đại đảm bảo độ an toàn tốt nhất khi di chuyển và có duy nhất 1 túi khi cho người lái .


Kết luận xe Hyundai Solati 2020

Với giá thành này thì xe Hyundai Solati 2020 có mức giá cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên thì với khả năng vận hành, tiện nghi thì nó vượt trội hơn hẳn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục: Mua Ford Ranger 2020 trả góp như thế nào