Đánh giá chi tiết Ford Everest 2020 sự cải tiến ngoạn mục

Ford Everest 2020 là một trong những dòng xe đến từ đất nước Mỹ. Sau một thời gian chờ đợi từ rất lâu thì dòng xe này chính thức được ra mắt với rất nhiều sự cải tiến mới mẻ. Là dòng xe được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, khả năng vận hành mượt mà nên từ khi vừa mới ra mắt dòng xe này đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của biết bao nhiêu các khách hàng Việt Nam.



Ford Everest 2020 được lấy cảm hứng từ tên của một ngọn núi trên thế giới. Ford Everest thế hệ mới nhất được thiết kế với một ngoại hình chắc chắn cùng với rất nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho các quý khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hiện nay, dòng xe này đang được bán tại thị trường Việt Nam được xem như là một đứa con cưng nên mẫu xe này cũng sẽ được bán ra với một giá bán khá hấp dẫn. Hiện nay, các đãi lý Ford trên khắp đất nước cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho dòng xe này, để mua xe trả góp hoặc nhận thông tin giá xe lăn bánh, vui lòng liên hệ hotline để nhận tư vấn.

Tham khảo về Hyundai Elantra 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-elantra-2020/

Thiết kế ngoại thất Ford Everest 2020


Ford Everest khoác lên mình một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới làm cho nhiều khách hàng có được một ấn tượng sâu sắc và khó quên ngay từ cái lần gặp mặt đầu tiên. Everest 2020 được trang bị kích thước tổng thể với chiều dài 4892 mm, chiều rộng 1860 mm và chiều cao 1837 mm đem lại một không gian rộng rãi và thoải mái nhất.



Nổi bật nhất là phần đầu xe được thiết kế với hệ thống các lưới tản nhiệt với 3 thanh được mạ chrome sang trọng. Không những thế, trên xe Ford Everest còn được trang bị thêm cụm đèn pha phía trước được thiết kế tinh tế cho khả năng chiếu sáng trên diện rộng. Đầu xe còn được trang bị thêm những đường gờ dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau làm cho thiết kế của xe trong được nổi bậc và cá tính hơn để làm tâm điểm chú ý đến nhiều khách hàng. 



Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe cũng sẽ không làm cho bạn cảm thấy quá thất vọng. Thân xe nổi bật nhất là gương chiếu hậu được trang bị các tính năng chỉnh gập điện tiện lợi. Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh giúp cho người ngồi trên xe có thể quan sát được cảnh vật phía ngoài.

Đuôi xe nổi bật nhất với đèn hậu với các thanh nẹp được mạ chrome sáng bóng giúp cho các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát . Bên cạnh đó trên xe còn được trang bị thêm logo Ford Everest giúp cho các khách hàng có thể biết đến tên tuổi cũng như thương hiệu 

Thiết kế nội thất Ford Everest 2020


Ford Everest sẽ đem đến cho khách hàng có được một không gian nội thất sang trọng. Khu vực người lái được hãng xe trang bị bảng đồng hồ được bố trí hợp lý giúp cho người lái có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết. Vô lăng cũng được thiết kế chắc chắn đem đến một cảm giác cầm nắm dễ chịu. Vì thế, khi cho xe vận hành trên những đoạn đường quá dài sẽ không làm cho người lái có cảm giác quá mỏi.



Tất cả các ghế trên xe điều được trang bị thêm các tính năng chỉnh điện với tỷ lệ là 60: 40 để khách hàng có thể tự mình điều chỉnh để có được một tư thế ngồi thoải mái. Ford Everest còn được trang bị thêm hệ thống giải trí hiện đại với màn hình giải trí SYNC cùng với đó là rất cổng kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là hệ thống âm thanh 10 loa. Vì thế, khách hàng sẽ có được một không gian thư giãn thoải mái nhất nên việc cho xe di chuyển trên những đoạn đường quá dài sẽ không làm cho người dùng có một cảm giác quá nhàm chán.

Khả năng vận hành trên Ford Everest 2020 


Trái tim của xe Ford Everest được hãng xe trang bị động cơ diesel turbo có dung tích 2 lit i4 TDCi và động cơ diesel turbo có dung tích 2 lit i4 Bi – turbo. Giúp cho xe vận hành ổn định và cho khả năng tăng tốc nhẹ nhàng để người lái có thể chinh phục được được rất nhiều địa hình đồi núi khắc nghiệt khác nhau. 

Tính năng an toàn của Ford Everest 2020


Nhà sản xuất đã trang bị cho người dùng rất nhiều tính năng an toàn thông minh để đem đến cho khách hàng một cảm giác lái xe an toàn như hệ thống các đèn chiếu sáng được bố trí thông minh để có thể đem đến ánh sáng tốt nhất cho người lái. Bên cạnh đó, Ford Everest còn được trang bị thêm cần gạt nước tự động giúp cho các khách hàng có thể yên tâm cho xe di chuyển trên những đoạn đường đồi núi khắc nghiệt khác nhau.



Kết luận


Ford Everest đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng. Vì đây là dòng xe có thiết kế sang trọng, động cơ hoạt động mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn thông minh. Đây là một trong những mẫu xe duy nhất ở Việt Nam có mức giá khá rẻ mà được trang bị công nghệ tối tân hiện đại đến như thế. Những động cơ đó sẽ đem đến cho các khách hàng một sự trải nghiệm lái xe thú vị và khả năng vận hành an toàn.