#1 Toyota Yaris 2019 giá xe khuyến mãi siêu lớn nhất năm

Mặc dù chỉ tung ra 2 phiên bản nhưng chiếc Toyota Yaris 2019 thực sự ăn khách và đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi gạo cội trong làng ô tô như: Hyundai Accent 2018, Ford Fiesta,  Mazda 2… Chúng ta cùng khám phá ngay chiếc xe đầy sức hút huyền bí này nhé!



Ngoại  thất Toyota Yaris 2019:


Chắc hẳn sở hữu chiếc xe này sẽ khiến bất tay lái nào đam mê tốc độ lại phải trầm trồ vì vẻ hầm hố và cá tính. đó là bản la-zang cách điệu 8 chấu cùng lưới tản nhiệt cách tân. Đó là dạng mắt lưới đan xen, ở giữa là biểu tượng chữ YARIS. Phía trên lưới tản nhiệt là biểu tượng logo vuốt theo hướng của 2 đèn trông khá thanh thoát.

Mẫu xe này được thiết kế khá chuẩn với chiều dài 4115 mm, chiều rộng  1700 mm và chiều cao 1475 mm. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng còn góp phần làm cho Toyota Yaris 2019 trở nên bóng bẩy hơn. Cụ thể, xe có trang bị chóa đèn với bóng pha dạng thấu kính projector, dải đèn led ban ngày và đèn sương mù tinh chỉnh.

Xe cũng trang bị tay nắm cửa mạ bạc sáng bóng và có bệ lên xuống vừa tầm. Để thêm phần thu hút, hãng Toyota còn trang hoàng cho xế cưng của mình nhiều màu sắc bắt mắt như: màu trắng, màu chrome, màu than chì, màu xám khói, màu xanh, màu cam pulse và màu xanh nhạt...

Xét về ngoại thất, xế cưng bình dân này ăn đứt các đối thủ, vượt xa thế hệ tiền nhiệm và đảm bảo luôn chinh phục mọi khách hàng ngay cả khách hàng cá tính. Hẳn ngắm nghía xe, bạn sẽ ưng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Nội thất Toyota Yaris 2019:


Các tay lái hẳn thích thú với vô lăng 3 chấu tích hợp tính năng chỉnh 2 hướng cùng các nút điều chỉnh âm thanh. Tại bảng đồng hồ trung tâm, các tay lái dễ dàng quan sát và nhận biết các thông số cơ bản của hành trình xe di chuyển, từ đây có thể xử lí nhanh nhạy các tình huống khẩn.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí của xe cũng thuộc hàng cao cấp. Nó bao gồm màn hình cảm ứng rộng đến 7.0 inch cho hình ảnh sắc nét với các tính năng hiện đại. Cùng đó, hàng loạt các tính năng kết nối như: Bluetooth, USB, MP3, dàn âm thanh 6 loa cũng hiện diện khá đầy đủ và phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Nội thất của xe còn có gương chiếu hậu 2 chế độ ngày/đêm và hệ thống ghế cao cấp với chất liệu nỉ. Ghế lái có khả năng chỉnh 6 hướng trong khi ghế phụ của xe tích hợp chỉnh 4 hướng. Như bao thế hệ ô tô khác, ghế ngồi của xe có khả năng gập lại để chứa đồ.

Như vậy, ngồi trên Toyota Yaris 2019 chẳng khác nào ngồi trong căn phòng mát lạnh với không gian thoáng đãng cùng giàn điều hòa tỏa mát nhanh. Chính lí do này, làm cho phân khúc xe bình dân càng đến nhiều tay khách hàng hơn, sức cạnh tranh của xe cũng thế mà mạnh mẽ hơn.

Động cơ Toyota Yaris 2019:


Việc chú trọng đến động cơ xe cũng làm cho Toyota Yaris 2019 có sức hút nhiều hơn. Thế hệ mới sử dụng hộp số CVT với 7 cấp số ảo linh hoạt, vận hành êm ả và trôi chảy trên mọi điều kiện. Cùng đó, xe tuân thủ quy trình của động cơ 1.5L với dung tích 4 xi-lanh.

Do đó, xe sẽ cho công suất lên đến 106 mã lực và đạt mức độ mô-men xoắn 139,6 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tính trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu của xe lí tưởng và đáng để bạn chọn làm chiếc xe gắn bó dài lâu với thông số 6,72 lít/100 km tổng hợp, đây quả là mức thông số lí tưởng cho bất kì xế cưng nào.

Để trải nghiệm tường tận 2 phiên bản của Toyota Yaris 2019, quý khách hàng có thể liên hệ ngay với các đại lí Toyota chính hãng để được đáp ứng tận tình. Mặt khác, các đại lí Toyota cũng sẵn sàng để khách hàng cầm lái nhằm có cái nhìn chuẩn xác hơn.

An toàn Toyota Yaris 2019:


Thiết bị an toàn cao cấp nhất có mặt trên chiếc xe lần này là thiết bị mã hóa động cơ an toàn. Song song đó còn có thiế bị chống trộm cao cấp khiến chủ nhân xe hoàn toàn an tâm. Với cả hành khách và người lái, xe còn có thêm các túi khí và dây đai đi kèm để giảm thiểu tối đa chấn thương có thể xảy ra.

Đặc biệt, thiết bị cảm biến lùi và hỗ trợ đỗ xe an toàn cũng phần nào làm cho Toyota Yaris 2019 đứng vững hơn. Và hiển nhiên, hàng loạt hệ thống phanh cùng các thiết bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng làm cho các tay lái vững tâm khi điều khiển xe trên mọi hành trình.

Đối với chiếc xe này, từ các nút bấm cho đến các tính năng của xe và việc cầm vô lăng đều rất dễ làm quen. Do đó, dù bạn mới biết lái xe thì chọn Toyota Yaris 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Yaris-2019.html cũng chẳng có gì sai lầm. Nào, còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay 2 phiên bản của xe nhé!

Giá thành Toyota Yaris 2019:


Toyota Yaris 2019 tung ra 2 phiên bản với giá không chênh lệch nhau là mấy. Cụ thể, phiên bản 1.5E sẽ có giá 592.000.000 đồng và phiên bản 1.5G có giá 642.000.000 đồng tại các địa chỉ phân phối xe. Hiện nay, ngoài mức giá này, hãng Toyota còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng cũng như luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng chế độ hậu mãi chu đáo.

Đặc biệt, chọn chiếc xe này không chỉ phù hợp làm chiếc xe gia đình rong ruổi trong những dịp du lịch, dã ngoại mà còn thích hợp cho mục đích kinh doanh vận tải hành khách. Ví dụ như trong thời gian qua nhiều khách hàng mua xe để chạy taxi, chạy grap và làm xe phục vụ ngày cưới, xe dịch vụ tại nhà…Quý khách hàng nên sử dụng phim cách nhiệt chống nóng cho xe : https://anphucar.vn/dan-phim-cach-nhiet-o-to/

Với mức chi trả linh hoạt dành cho khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính hiện tại, hãng Toyota một lần nữa lại mang xe đến gần với khách hàng hơn. Nhất là trên thương trường ô tô khốc liệt như hiện nay thì việc cạnh tranh mạnh mẽ là điều khó tránh khỏi.

Để cập nhật các chương trình này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đáp ứng tận tình, thấu đáo. Mặt khác, muốn mua xe đúng giá, quý khách hàng chỉ nên tìm đến các địa chỉ uy tín để được cung ứng sản phẩm ô tô chính hãng.